Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024

VNPT ra mắt gói cước Gia đình, tiết kiệm đến 50% chi phí

09-13-2017 08:40:54 GMT+7
|

VNPT ra mắt gói cước Gia đình đáp ứng trọn vẹn nhu cầu liên lạc - Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV với chi phí thấp hơn đến 50%.

Gia đình - “Giá rẻ cả nhà vui vẻ” là một trong những gói tích hợp đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng trọn vẹn nhu cầu liên lạc của người dùng với chi phí tiết kiệm.

VNPT ra mat goi cuoc Gia dinh, tiet kiem den 50% chi phi hinh anh 1
Gói cước Gia đình giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn.

Cụ thể, gói cước Gia đình của VNPT gồm 6 gói cước nhỏ là: GD0, GD2, GD3, GD4, GD6 và GD8, giá cước tính theo tháng tương ứng lần lượt là: 235.000 đồng, 275.000 đồng, 298.000 đồng, 398.000 đồng, 498.000 đồng và 598.000 đồng/tháng. Mỗi gói cước sẽ quy định số người dùng/thành viên tối đa trong nhóm sử dụng dịch vụ, tương ứng 6, 6, 8, 15, 20 và 25 người.

VNPT ra mat goi cuoc Gia dinh, tiet kiem den 50% chi phi hinh anh 2
Bảng gói cước Gia đình chi tiết.

 

Sử dụng gói cước Gia đình, người dùng sẽ được ghép đồng thời 3 dịch vụ gồm di động, truyền hình và Internet tốc độ cao thành một nhóm. Trong đó, các thành viên trong nhóm được dùng Internet cáp quang FiberVNN từ 20 MB đến 30 MB, miễn cước gọi di động và cố định VNPT trong nhóm, chia sẻ dữ liệu (Data sharing) 4,5-25 GB, cũng như sử dụng MyTV Net, miễn phí dịch vụ Fsecure trong 12 tháng.

Ví dụ, với gói GD0 chỉ 235.000đ/tháng khách hàng được tạo nhóm 6 thành viên miễn phí cước gọi, chia sẻ cùng sử dụng 4,5GB data trong nhóm và được dùng: Internet cáp quang FiberVNN với tốc độ 20MB + Miễn phí truy cập MyTV Net 60 kênh + 3 tháng gói Phim truyện và miễn phí dịch vụ Fsecure trong 12 tháng.

Một trong những ưu thế nổi bật của gói cước Gia đình là tính năng chia sẻ data. Theo đó, các thành viên trong nhóm có thể dùng chung lưu lượng data trên các thiết bị (máy di động, máy tính bảng, laptop). Với hình thức này, mức cước data dùng chung nhóm sẽ rẻ hơn 65% so với trường hợp thuê bao dùng gói data cá nhân và rẻ hơn 70% giá data trung bình trên thị trường.

VNPT ra mat goi cuoc Gia dinh, tiet kiem den 50% chi phi hinh anh 3
Chia sẻ data là ưu thế nổi bật của gói cước Gia đình.

Ngoài ra, tất cả thuê bao di động tham gia gói Gia đình sẽ được truy cập miễn phí ứng dụng MyTV 60 kênh truyền hình và miễn phí 3 tháng gói phim truyện trên ứng dụng MyTV Net.

Việc tích hợp nhiều dịch vụ trong một gói cước không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn đơn giản hoá các thủ tục hợp đồng, thanh toán do một nhà cung cấp, trải nghiệm dịch vụ tốt hơn do một đầu mối hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng cho tất cả nhu cầu.

Chia sẻ về ý tưởng sản phẩm, ông Nguyễn Trường Giang - Phó tổng giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông cho biết: “Câu chuyện chúng tôi nói với khách hàng qua gói cước này là sản phẩm tốt và chi phí rẻ trên thị trường. Với gói cước Gia đình, VNPT tiên phong sáng tạo xu hướng tiêu dùng tích hợp các sản phẩm viễn thông và truyền hình tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, những lợi thế của VNPT sẽ tối đa lợi ích cho khách hàng và làm bùng nổ cuộc đua mới của các nhà cung cấp”.

Tiêu dùng tích hợp là xu hướng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó việc đóng gói sản phẩm di động và viễn thông vào chung một sản phẩm đã được nhiều nhà mạng lớn triển khai trong những năm gần đây. Tuy nhiên tại Việt Nam, hiện chỉ có VNPT cung cấp đầy đủ sản phẩm, dịch vụ viễn thông.

Sau gói sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân, VNPT dự kiến tung gói tích hợp hấp dẫn tương tự cho khách hàng doanh nghiệp. Hiện khách hàng có thể đăng ký gói cước Gia đình tại các điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001091  hoặc 0220 800126.