Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024

VNPT VinaPhone Hải Dương tổ chức thành công Chiến dịch bán hàng tổng lực “Gói cước Gia đình và Văn phòng Data”

11-27-2017 16:41:57 GMT+7
|

Trải qua gần 1 tháng chiến đấu hết mình tại 12 chiến trường trên địa bàn tỉnh Hải Dương, những Chiến binh xanh TTKD VNPT Hải Dương càng ngày càng thể hiện rõ sự quyết tâm bán hàng và chinh phục khách hàng trong chương trình bán hàng tổng lực “Gói cước Gia đình và Văn phòng Data”. Đây cũng là cơ hội để toàn thể lãnh đạo và CBCNV TTKD VNPT Hải Dương gắn kết sức mạnh, trau dồi kinh nghiệm và học hỏi kĩ năng một cách thiết thực và hiệu quả.

Sự kiện mở đầu chiến dịch là Lễ ra quân tại chiến trường huyện Kinh Môn. 5h30’ sáng ngày 21/10/2017, khi gà mới bắt đầu cất tiếng gáy và trời vẫn còn nhá nhem, đội quân bao gồm 100 Chiến binh xanh đã có mặt đông đủ để chuẩn bị cho Lễ ra quân đầu tiên. Mặc dù phải dậy từ rất sớm để chuẩn bị cho trận ra quân mở màn nhưng trên gương mặt của mỗi Chiến binh xanh luôn thể hiện sự phấn khích và ý chí quyết tâm cao.

Toàn cảnh Lễ ra quân mở màn chiến dịch tại huyện Kinh Môn

Các chiến binh ra quân với ý chí quyết tâm cao

Ý chí ấy không chỉ được thể hiện ngoài chiến trường mà cả ở hậu phương

Sau chiến trường Kinh Môn là lần lượt 11 chiến trường còn lại thuộc 11 huyện thị trên địa bàn tỉnh Hải Dương, đâu đâu cũng in dấu chân của các Chiến binh xanh TTKD VNPT Hải Dương.

Từ nhà ra đến chợ đâu đâu cũng thấy một màu  xanh VNPT

Và thành quả là đây…Niềm vui trên gương mặt 01 khách hàng khi được sử dụng sản phẩm của VNPT VinaPhone

Một kết quả đầy tự hào và phấn khích là trong 12 ngày ra quân tại 12 địa bàn thành tích mỗi ngày ra quân đều cao hơn ngày hôm trước. Kết quả này đã phần nào cho thấy sự nhiệt huyết, nỗ lực của toàn thể các Chiến binh xanh, mỗi ngày qua đi các Chiến binh lại đúc rút cho mình thêm kinh nghiệm, phấn đấu hết sức mình cho những trận ra quân về sau. 

Cuối mỗi buổi ra quân, các cá nhân, tập thể xuất sắc được xướng tên bước lên bục vinh quang

Để cảm ơn cũng như động viên tinh thần kịp thời đến các Chiến binh xanh đã cống hiến hết mình cho chiến dịch, Đồng chí Nguyễn Đức Tá- Giám đốc TTKD VNPT Hải Dương đã gửi bức thư đầy tâm huyết trong đó có nội dung: “Tôi rất biết ơn và thấu hiểu sự vất vả của các bạn, tương lai tươi sáng đang chờ đón chúng ta, chúng ta cùng nhau cố gắng, chúng ta đã tìm kiếm được nhiều hơn khách hàng, chúng ta đã kết được nhiều gói GD với mong muốn các gói GD đó bền vững. Nhưng điều tôi mong muốn trên hết là gói GD1(gia đình của chúng ta) phải bền vững, Chúc toàn thể các gói GD1 của CBCNV TTKD HDG Hạnh Phúc”

Đ/c Nguyễn Đức Tá-GĐ TTKD HDG, Tổng chỉ huy chiến dịch trực tiếp xuống chiến trường cùng các Chiến binh

Trải qua gần 1 tháng chiến đấu hết mình, những ngày đi sớm về muộn của toàn thể các Chiến binh xanh, Chiến dịch bán hàng tổng lực “Gói cước Gia đình và Văn phòng Data” đã kết thúc thành công và đạt được những kết quả đáng mong đợi. Thành quả của Chiến dịch bán hàng tổng lực “Gói cước Gia đình và Văn phòng Data” chính là động lực cho toàn thể CBCNV TTKD VNPT Hải Dương tiếp tục phấn đấu hơn nữa, quyết tâm phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng dốc sức để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch của Tổng Công ty đề ra trong giai đoạn tới.

                                                                                                                                  Hà Dung –  VNPT VinaPhone Hải Dương