Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024

VNPT - VinaPhone Hải Dương tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng 2018

09-25-2018 10:24:25 GMT+7
|

Sáng ngày 16/09/2018, Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hải Dương tổ chức Hội nghị Khách hàng 2018 nhằm tri ân các khách hàng, đại lý, điểm bán đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và đồng hành cùng VNPT suốt nhiều năm qua.

Đây là Hội nghị thường niên được TTKD VNPT - Hải Dương tổ chức với mục tiêu hướng tới phát triển bền vững với các Điểm bán hàng trên toàn tỉnh. Hội nghị là dịp để TTKD VNPT - Hải Dương cùng với các điểm bán hàng nhìn nhận đánh giá, ghi nhận những kết quả trong năm 2017 mà toàn thể CBCNV đã cùng nỗ lực để đạt được đồng thời tại Hội nghị này TTKD VNPT - Hải Dương cũng muốn nói lời tri ân sâu sắc sự tin tưởng ủng hộ các sản phẩm dịch vụ Vinaphone của hàng triệu khách hàng; và đặc biệt là sự đồng hành chung tay góp sức của hệ thống kênh điểm bán VinaPhone.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị có sự hiện diện của Ông Nguyễn Cao Thắng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Ông Nguyễn Trọng Việt - Phó Giám đốc VNPT Hải Dương cùng 135 Quý khách hàng và Đại lý, điểm bán tiêu biểu.

Ông Nguyễn Cao Thắng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Ông Nguyễn Trọng Việt - Phó Giám đốc VNPT Hải Dương đến tham dự Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nguyễn Đức Tá nhấn mạnh lại những mốc sự kiện cũng như thành quả mà VNPT-VinaPhone đã đạt được trong năm qua đồng thời bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng: “TTKD VNPT - Hải Dương xác định các điểm bán không chỉ là cầu nối quan trọng giúp TTKD VNPT - Hải Dương đưa sản phẩm dịch vụ tới người tiêu dùng cuối cùng, không chỉ là khách hàng mà còn là những đối tác đáng tin cậy của VNPT Vinaphone trên con đường không ngừng đổi mới và hoàn thiện.Trong thời gian tới, TTKD VNPT - Hải Dương rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và những ý kiến đóng góp của quý vị. Đó là nguồn động viên to lớn giúp chúng tôi không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời chăm sóc Điểm bán cũng như chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.”

Ông Nguyễn Đức Tá – Giám đốc TTKD VNPT – Hải Dương phát biểu tại Hội nghị

Thời điểm tổ chức Hội nghị là sau 1 ngày chương trình đổi đầu số di động từ 11 số về 10 số diễn ra, nhận thấy đây là cơ hội tốt để truyền thông đến các khách hàng và điểm bán, TTKD VNPT – Hải Dương đã tiến hành trình chiếu các video clip về việc hướng dẫn cập nhật danh bạ điện thoại qua app My VNPT, giới thiệu cặp đôi 091-081, giới thiệu hình thức thanh toán VNPT Pay và các chương trình chăm sóc khách hàng VinaPhone Plus.. và nhận được sự theo dõi, ủng hộ của đông đảo các khách mời đến tham dự.

CBNV TTKD VNPT – Hải Dương cùng các khách hàng, điểm bán thể hiện sự đồng lòng, gắn kết lâu dài

Cũng tại Hội nghị, TTKD VNPT – Hải Dương đã trao 12 giải thưởng cho 12 Điểm bán đạt thành tích xuất sắc nhất trong chương trình “Thi đua bán VAS cùng Worldcup” và chương trình “Thi đua phát triển dịch vụ”. Trong đó, điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền “Công ty TNHH MTV Thận Lan Mobile” rất xuất sắc đứng đầu cả 02 chương trình thi đua mà TTKD VNPT – Hải Dương đã phát động, với thành tích đáng ghi nhận là phát triển dịch vụ di động trả trước đạt 759 SIM, bán 1057 dịch vụ giá trị gia tăng VAS với doanh thu bán VAS là hơn 140 triệu đồng.

Dàn CBNV TTKD VNPT – Hải Dương nổi bật cùng màu xanh thương hiệu của VNPT

Hội nghị Khách hàng 2018 đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần thân mật, gắn kết. Thông qua Hội nghị này, toàn thể CBNV tin tưởng rằng sự gắn bó giữa TTKD VNPT – Hải Dương cùng với khách hàng và các điểm bán càng được đẩy mạnh, góp phần thúc đẩy hơn nữa sản lượng bán hàng của các điểm bán cũng như củng cố thêm sự tin tưởng của các khách hàng thân yêu đối với VNPT trong thời gian tới và mãi mãi về sau.

                                                                                                   Toàn cảnh tiệc tri ân

                                                                                                                                         Hà Dung - VNPT VinaPhone Hải Dương