Thứ ba, ngày 16 tháng 04 năm 2024

VNPT Hải Dương nhận Huân chương lao động hạng Nhất

01-15-2019 09:54:19 GMT+7
|

Ngày 10/1/2019, VNPT Hải Dương và Trung tâm Kinh doanh VNPT-Hải Dương tổ chức Lễ đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất và Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2019.

Toàn cảnh Hội nghị

Đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Hồng Hải - Thứ trưởng Bộ TT&TT; Đồng chí Lương Văn Cầu - Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương; Đồng chí Trần Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam; Đồng chí Bùi Văn Hoan – Chủ tịch công đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Đồng chí Nguyễn Trường Giang – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ viễn thông.

Các đại biểu khách mời tham dự tại Buổi lễ

Năm 2018, trước tình hình cạnh tranh quyết liệt trong lĩnh vực VT-CNTT, tuy gặp rất nhiều khó khăn, nhưng với sự quan tâm và tạo điều kiện hỗ trợ của Tỉnh ủy, HĐND-UBND tỉnh, các sở ban ngành trên địa bàn và đặc biệt là sự chỉ đạo quyết liệt của Tập đoàn, các ban chức năng, các Tổng công ty trực thuộc cùng với quyết tâm khẳng định là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực VT-CNTT trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Toàn thể CBCNV VNPT địa bàn Hải Dương đã đồng thuận, đoàn kết, phát huy các yếu tố thuận lợi, vượt qua mọi khó khăn thách thức để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng trong năm 2018.

Kết quả của sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể CNCNV VNPT địa bàn Hải Dương là doanh thu năm 2018 đạt 530,5 tỷ đồng, bằng 104,8% so với thực hiện năm 2017, chênh lệch thu chi 177,7 tỷ đồng, tăng 15% so với 2017, năng suất lao động 1.105 triệu đồng/người/năm. Nộp ngân sách Nhà nước 25 tỷ đồng.Từ năm 2014 đến nay, quy mô doanh thu của VNPT trên địa bàn Hải Dương tăng trưởng tốt, giữ mức tăng bình quân 11%.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải biểu dương và đánh giá cao sự đóng góp và cống hiến của đội ngũ CBCNV- người lao động đơn vị với sự phát triển của Tập đoàn VNPT cũng như với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà. Đồng thời, Thứ trưởng Phạm Hồng Hải cũng lưu ý, việc ứng dụng CNTT của VNPT địa bàn tỉnh trong thời gian qua rất tốt nhưng trong thời gian tới cần quan tâm tới vấn đề an toàn an ninh thông tin.

Trong các năm từ năm 2014 đến năm 2017, sau khi tập đoàn tái cơ cấu mô hình tổ chức, tập thể VNPT địa bàn Hải Dương cùng các đơn vị trực thuộc đã nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và đã nhận được nhiều hình thức khen thưởng cao quý của Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND tỉnh Hải Dương, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Đặc biệt, VNPT địa bàn Hải Dương vinh dự được được Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tặng thưởng Huân chương lao động hạng nhất về thành tích xuất sắc từ năm 2013 đến năm 2017 góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải đã trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhất cho VNPT địa bàn Hải Dương.

Cũng tại Hội nghị, Đồng chí Lương Văn Cầu - Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết: “Chúng tôi đánh giá rất cao việc VNPT địa bàn Hải Dương tham gia vào xây dựng chính phủ điện tử, góp phần vào nâng cao chỉ số cải cách hành chính, chỉ số năng lực cạnh tranh năm nay của tỉnh cũng được cải thiện so với các năm trước…Về an sinh xã hội, văn hóa xã hội, VNPT đã tham gia rất tích cực chủ động phối hợp với Sở văn hóa thể thao và du lịch để xây dựng đề án du lịch thông minh” .