Thứ ba, ngày 16 tháng 04 năm 2024

VNPT địa bàn Hải Dương tham gia Ngày hội hiến máu “Hải Dương – ngàn trái tim hồng”

08-02-2019 15:49:01 GMT+7
|

Với tinh thần "“Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, sáng ngày 31/07/2019, hơn 20 CBCNV TTKD VNPT - Hải Dương và Viễn thông Hải Dương tham gia hiến máu nhân đạo tại Ngày hội hiến máu "Hải Dương - ngàn trái tim hồng" do UBND tỉnh tổ chức.

Tập thể CBCNV VNPT địa bàn Hải Dương tại Ngày hội hiến máu

Phát biểu tại Ngày hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương, ông Lương Văn Cầu kêu gọi toàn thể cán bộ đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, sinh viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tích cực, hăng hái tham gia hiến máu cứu người, hãy coi đó là trách nhiệm và bổn phận thiêng liêng đối với xã hội, để cùng nhau chung tay xây dựng một xã hội nhân văn hơn và ngày càng phát triển.

Hiểu được ý nghĩa nhân văn sâu sắc và lợi ích của việc hiến máu nhân đạo, phong trào Hiến máu nhân đạo được tập thể CBCNV VNPT địa bàn Hải Dương hưởng ứng tham gia tích cực trong suốt nhiều năm qua.

Đại diện CBCNV của TTKD VNPT-Hải Dương tham gia hiến máu tại Ngày hội, Đ/c Nguyễn Văn Diển – Phó phòng Điều hành Nghiệp vụ chia sẻ: “Đây là lần thứ 6 tôi tham gia hiến máu, tôi nghĩ đây là một việc làm hết sức cần thiết, giọt máu chúng ta cho đi có thể mang lại niềm tin, hi vọng sống cho rất nhiều người, năm sau nếu có cơ hội tôi sẵn sàng tiếp tục đăng ký tham gia...”

CBCNV VNPT địa bàn Hải Dương làm thủ tục đăng ký hiến máu

Ngày hội hiến máu "Hải Dương- ngàn trái tim hồng" năm nay thu hút gần 1.400 công nhân viên chức, người lao động tại các sở ban ngành tham gia, kết quả đã thu nhận được trên 1.000 đơn vị máu. CBCNV VNPT địa bàn Hải Dương rất hân hạnh vì đã góp một phần vào việc sẻ chia, trao niềm hy vọng, gieo lên mầm sống cho hàng ngàn người bệnh. Hoạt động này không chỉ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà còn thể hiện nét đẹp văn hóa VNPT đã có từ rất lâu./.

CBCNV TTKD VNPT-Hải Dương nhiều năm liền tích cực tham gia hiến máu nhân đạo

                                                                                                    Hà Dung - TTKD VNPT Hải Dương