VNPT giảm cước viễn thông, tiếp tục hỗ trợ người dân trong dịch bệnh
Đồng hành cùng người dân cả nước trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, VNPT tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng đối với các dịch vụ viễn thông của Tập đoàn.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ nhằm hỗ trợ người dân trên toàn quốc đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Tập đoàn VNPT tiếp tục thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ giá cước đối với khách hàng trên cả nước, đặc biệt là tại những tỉnh thành đang thực hiện giãn cách xã hội.
Theo đó, đối với những khách hàng ở địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, mỗi thuê bao VinaPhone sẽ được tặng thêm 50 phút gọi nội mạng. Đối với các khách hàng trên toàn quốc, VNPT tặng thêm 50% dung lượng Data nhưng không đổi giá cước đối với tất cả gói cước khi khách hàng gia hạn hoặc đăng ký mới.
Mới đây nhất, VNPT đã thực hiện miễn cước hoàn toàn các cuộc gọi từ thuê bao cố định, Gphone VNPT và di động VinaPhone đến Cổng thông tin 1022 của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tổng đài hỗ trợ Thành phố tiếp nhận yêu của người dân gặp khó khăn trong thời gian thực hiện chỉ thị 16. Trong những ngày cao điểm này, Công thông tin đã gặp tình trạng quá tải với trung bình gần 60.000 cuộc gọi mỗi ngày. Để hỗ trợ Cổng thông tin của Thành phố, VNPT đã tổ chức hệ thống bàn tiếp nhận các cuộc gọi vào Cổng thể hiện sự kịp thời đồng hành cùng Thành phố chống dịch, sẵn sàng hỗ trợ người dân liên tục 24/7.
Đặc biệt, Tập đoàn đã ủng hộ 400 tỷ vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 với mong muốn "chia lửa" những khó khăn của đất nước cũng như hy vọng người dân sẽ sớm được tiếp cận Vaccine hoàn toàn miễn phí.
Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm 2021, VNPT sẽ đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, nâng dung lượng cáp quang quốc tế thêm 30% để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của người dân trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Cùng với đó, VNPT sẽ tiếp tục phối hợp cùng Bộ Thông tin & Truyền thông và các doanh nghiệp khác để ra mắt nền tảng mới, hỗ trợ người dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh.
Tin mới hơn
- Thông báo ngừng kết nối dịch vụ với máy 2G không hợp quy
- VNPT Hải Dương thông báo thu phí dịch vụ thu cước tại nhà
- “Siêu bão Vàng – Ngàn may mắn” với kho giải thưởng gần 7 tỷ đồng từ VinaPhone
- “Sinh nhật vui - Khui quà khủng”, truyền hình MyTV tri ân khách hàng
- GÓC CẢNH BÁO: Lừa đảo “khóa SIM” vì chưa chuẩn hóa thuê bao
- 5 lợi thế cạnh tranh của mạng wifi của VNPT
- VNPT cấp chữ ký số miễn phí cho người dân tại phố đi bộ Hải Dương
- VNPT Hải Dương ký thoả thuận hợp tác với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương
Tin cũ hơn
- VNPT-VinaPhone Hải Dương tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh khối Khách hàng Tổ chức Doanh nghiệp
- Xua tan nỗi lo hóa đơn tiền nước với app VNPT Pay
- Dùng ứng dụng MY VNPT - Bạn được lợi gì?
- VNPT-VinaPhone Hải Dương tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh
- Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hải Dương và Bưu điện tỉnh Hải Dương ký thỏa thuận hợp tác
- VinaPhone khuyến cáo khách hàng cảnh giác trước hành vi lừa đảo thay SIM 4G
- TTKD VNPT Hải Dương ủng hộ 1500 chiếc khẩu trang N95 cho Bệnh viện dã chiến số 3
- VNPT Hải Dương tuyển dụng năm 2020