THÔNG BÁO
Kính gửi: Quý khách hàng
Lời đầu tiên, VNPT Hải Dương xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Chúng tôi cảm ơn Quý khách đã tin tưởng, đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Thực hiện chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Chính phủ. Trong thời gian qua VNPT đã đồng hành và triển khai nhiều chương trình chuyển đổi số cùng các bộ, ban ngành và các địa phương đã đem lại hiệu quả nhất định. Nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ cung cấp đến khách hàng, bắt đầu từ kỳ cước tháng 8/2022 VNPT sẽ dừng in giấy biên nhận hàng tháng và áp dụng chương trình số hóa đến các Quý khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của VNPT. Hàng tháng Quý khách hàng sẽ nhận được thông báo cước, thông báo xác nhận thanh toán một cách nhanh chóng thuận tiện, đảm bảo an toàn bảo mật thông tin. Quý khách hàng có thể xem và kiểm tra một cách nhanh nhất số tiền cước cần thanh toán và đã thanh toán.
VNPT sẽ triển khai chương trình số hóa trên các kênh cụ thể như sau:
(1) Kênh App MyVNPT: Quý khách đăng nhập App MyVNPT với số điện thoại liên hệ thanh toán của khách hàng để xem thông báo cước và thanh toán cước hàng tháng.
=> Hướng dẫn chi tiết mời quý khách xem tại: http://haiduong.vnpt.vn/service/1989/2/huong-dan-cai-dat-va-su-dung-app-myvnpt
(2) Kênh Website: Quý khách truy cập website http://haiduong.vnpt.vn/ để tra cứu cước bằng user và mật khẩu mà VNPT đã cung cấp cho mỗi khách hàng.
=> Hướng dẫn chi tiết mời quý khách xem tại: http://haiduong.vnpt.vn/service/1843/2/huong-dan-tra-cuu-cuoc
(3) Kênh SMS: Gửi thông báo cước và xác nhận thanh toán cước qua tin nhắn đầu số “VNPT” đến số điện thoại liên hệ thanh toán của Quý khách hàng (áp dụng đối với số di động thuộc mạng VinaPhone)
Mọi thông tin cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của VNPT trên địa bàn Hải Dương, hoặc gọi số CSKH 0819.834.834.
Chúng tôi rất mong được Quý khách hàng chia sẻ và tiếp tục đồng hành cùng VNPT.
Xin trân trọng cảm ơn!