Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024

VNPT Vinaphone Hải Dương tổ chức Hội nghị tri ân các Điểm bán hàng 2016

11-25-2016 15:28:28 GMT+7
|

Sáng ngày 25/11, Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương (VNPT VinaPhone Hải Dương) tổ chức hội nghị tri ân điểm bán hàng VinaPhone năm 2015 cho 228 điểm bán hàng tiêu biểu trong tổng số hơn 2.000 điểm bán hàng VinaPhone tại Hải Dương.

Hội nghị là dịp Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương gặp gỡ, giao lưu và lắng nghe tiếp thu ý kiến từ các điểm bán hàng từ đó muốn gửi đến các Điểm bán hàng lời tri ân sâu sắc.

Ông Nguyễn Đức Tá, Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương phát biểu khai mạc Hội nghị. (Ảnh Hà Dung)

Ông Nguyễn Đức Tá, Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương cho biết, thời gian qua VNPT đã không ngừng nỗ lực thay đổi để đem đến cho quý khách hàn những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ngày càng được đông đảo khách hàng đối tác và người tiêu dùng tin tưởng, hài lòng đồng thời bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc dành cho các Điểm bán hàng đã có những đóng góp rất to lớn đến sự phát triển của Trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương nói riêng và VNPT nói chung.

Ông Nguyễn Đức Tá trao giải cho 13 Điểm bán hàng trúng giải chương trình "Mua nhiều trúng lớn"

Chương trình Hội nghị diễn ra trong không khí tưng bừng và ấm áp thân tình, thể hiện mối thân hòa, gắn bó khăng khít giữa nhà mạng và hệ thống bán hàng trên toàn tỉnh. Ngoài chương trình chính còn có phần giao lưu, đóng góp ý kiến, phần bốc thăm trúng thưởng và các tiết mục văn nghệ độc đáo làm cho Hội nghị thêm phần hấp dẫn, sinh động.

Các Điểm bán hàng lên chia sẻ ý kiến, tọa đàm cùng CBCNV VNPT VinaPhone Hải Dương

Chương trình Bốc thăm trúng thưởng cho 228 Điểm bán hàng 

CBCNV VNPT VinaPhone Hải Dương chụp ảnh lưu niệm

Các Điểm bán hàng chụp ảnh lưu niệm tại Hôi nghị