Thứ ba, ngày 30 tháng 04 năm 2024

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm gian hàng của TTKD VNPT Hải Dương tại Lễ hội Vải thiều Thanh Hà-Hải Dương 2018

06-14-2018 11:05:50 GMT+7
|

Sáng ngày 10/6/2018, TTKD VNPT Hải Dương tham gia Lễ hội Vải thiều Thanh Hà - Hải Dương 2018 và vinh hạnh được Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam thăm gian hàng đồng thời trải nghiệm dịch vụ VNPT Check (Giải pháp truy xuất nguồn gốc hàng hóa) tại đây.

Ngay từ sáng sớm, CBCNV của TTKD VNPT Hải Dương đã có mặt tại Lễ hội để trang trí gian hàng. Gian hàng với gam màu xanh VNPT nổi bật cùng cách trang trí các sản phẩm trưng bày đẹp mắt đã thu hút đông đảo quan khách tham gia Lễ hội đến xem.

Gian hàng của TTKD VNPT Hải Dương thu hút đông đảo quan khách đến xem.

Các sản phẩm được trưng bày tại gian hàng sử dụng tem truy xuất nguồn gốc VNPT Check

Về dự Lễ hội vải thiều Thanh Hà - Hải Dương năm 2018, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam vui mừng trước sự thay đổi rõ rệt trong phát triển kinh tế - xã hội của Hải Dương. Phó Thủ tướng Chính phủ mong muốn trên nền tảng những giá trị lịch sử của vải thiều và gìn giữ tập quán canh tác truyền thống qua từng thời kỳ, Hải Dương cần đẩy mạnh áp dụng khoa học kỹ thuật, phương thức sản xuất tiến bộ để nâng cao hiệu quả kinh tế cho cây vải.

Phó Thủ tướng cùng các đại biểu đi thăm các gian hàng tại Lễ hội

Cùng với một số doanh nghiệp khác, TTKD VNPT Hải Dương vinh hạnh được Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam thăm gian hàng đồng thời trải nghiệm dịch vụ VNPT Check tại đây.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm gian hàng, kiểm tra sản phẩm nông sản sử dụng tem truy xuất nguồn gốc VNPT Check

Đồng thời Phó Thủ tướng cũng trực tiếp quét mã QR code để truy xuất nguồn gốc hàng hóa của dịch vụ VNPT Check

VNPT Check là giải pháp xác thực nguồn gốc hàng hóa mà Tập đoàn VNPT mới tung ra thị trường trong thời gian gần đây. Sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất và loại tem có tính bảo mật cao, tạo định danh duy nhất với mỗi đơn vị hàng hóa, VNPT Check mang tới giải pháp xác thực vô cùng chính xác và tin cậy cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Tại Hải Dương rất nhiều doanh nghiệp có uy tín đã tin tưởng và sử dụng dịch VNPT Check như Cơ sở Bánh Gai Thanh Tới, Cty Cổ Phần Thực Phẩm Gia Gia hay Cty Cổ Phần SX&TM Xuyên Việt…

Việc TTKD VNPT Hải Dương tham gia Lễ hội Vải thiều Thanh Hà- Hải Dương 2018 chính là dịp để giới thiệu dịch vụ VNPT Check đến với rộng rãi khách hàng, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương đồng thời cũng giúp các doanh nghiệp bảo vệ uy tín của chính họ và giúp người tiêu dùng tự tin xác thực nguồn gốc, phân biệt hàng thật, hàng giả khi đi mua hàng.

Dưới đây là một vài hình ảnh tại Lễ hội:

Lễ hội thu hút đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh tới thăm

Một gian hàng khác tại Lễ hội

Toàn cảnh Lễ hội

                                                                                                          Hà Dung – TTKD VNPT Hải Dương