Chủ nhật, ngày 12 tháng 05 năm 2024

TTKD VNPT Hải Dương tổ chức thành công Hội nghị Người lao động

03-01-2017 08:51:54 GMT+7
|

Sáng ngày 28/02/2017, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hải Dương đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động. Tham dự Hội nghị có ông Hồ Đức Thắng -Phó Tổng giám đốc VNPT VinaPhone, ông Trần Tiến Chỉnh - Trưởng Đại diện VNPT tại địa bàn Hải Dương, Giám đốc VNPT Hải Dương và 53 đại biểu thay mặt cho 181 người lao động của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hải Dương.

(Đ/c Trần Tiến Chỉnh tặng hoa TTKD VNPT Hải Dương)

Hội nghị đã báo cáo đánh giá tình hình SXKD  năm 2016 và triển khai các mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017. Qua đó, chỉ ra những tồn tại cần khắc phục và đưa ra các giải pháp cần thực hiện để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2017.

(Đ/c Đào Anh Sơn – Trưởng phòng THNS lên khai mạc, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu)

Tại Hội nghị, người lao động cũng đã tham gia góp ý, biểu quyết thông qua các văn kiện, nghị quyết, các quy chế liên quan trực tiếp đến người lao động; đồng thời tiến hành bỏ phiếu “tín nhiệm về năng lực, phẩm chất nhân sự quản lý”, “giới thiệu tín nhiệm về bố trí nhân sự quản lý” và bầu “đại biểu dự Hội nghị Người lao động VNPT VinaPhone năm 2017”.

(Đoàn chủ tịch TTKD VNPT Hải Dương)

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hồ Đức Thắng đã chia sẻ những khó khăn, vướng mắc chung của người lao động đồng thời biểu dương những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong năm 2016 và chỉ ra những mặt cần tích cực phát huy trong năm 2017.

(Đ/c Hồ Đức Thắng phát biểu ý kiến chỉ đạo Hội nghị)

Hội nghị Người lao động Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hải Dương đã thể hiện sự đồng thuận và nhất trí cao của các Đại biểu tham dự; cùng nhau đồng lòng, nổ lực để xây dựng một Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hải Dương ngày càng lớn mạnh, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2017.