Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

“VNPT Chính quyền điện tử” – Ưu đãi lớn dịch vụ CNTT dành cho cơ quan Đảng, quản lý Nhà nước tại địa phương

09-20-2016 17:40:10 GMT+7
|

Bộ đôi chương trình “VNPT- Chính quyền điện tử” , “VNPT – Công chức Điện tử” là chương trình ưu đãi mới nhất của VNPT VinaPhone phục vụ Cơ quan Hành chính Nhà nước các cấp; Cơ quan Đảng; Cơ quan Tổ chức Chính trị - Xã hội tại địa phương và cán bộ, công chức.

Đây chính là bước hiện thực hóa chủ trương của chính phủ về việc triển khai chính phủ điện tử và kết nối các mạng số liệu chuyên dùng, liên thông văn bản điện tử, hiện đại hóa các thủ tục hành chính công từ trung ương đến địa phương.

 

“VNPT- Chính quyền điện tử” bao gồm các ưu đãi lớn các dịch vụ công nghệ thông tin có tính ứng dụng cao trong công tác hành chính - quản trị tại các cơ quan hành chính nhà nước như:  VNPT Meeting, VNPT iOffice , VNPT iGate, VNPT Portal, VNPT E-report…

 

VinaPhone

 

Cùng với những ưu đãi tại cơ quan, VNPT cũng dành những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng là cán bộ công chức bằng chương trình “VNPT – Công chức Điện tử” . Với chương trình này, cán bộ công chức các cơ quan nhà nước không chỉ tiết kiệm được chi phí viễn thông – công nghệ thông tin mà còn tiếp cận được với những ứng dựng công nghệ thông tin mới nhất phục vụ công tác và cuộc sống.

 

Có tổng thời lượng gọi nội mạng 1.000-1.500 phút, miễn cước 10 phút gọi nội mạng đầu tiên, giảm 50% cước đăng ký các gói 3G và chi phí chỉ  74.000đ - gói D74 hoặc 84.000đ - gói D84, cán bộ công chức không phải đắn đo khi trao đổi công việc qua điện thoại, thoải mái cập nhật thông tin, tiết kiệm thời gian và chi phí, tạo hiệu quả làm việc tối đa. Ngoài ra, khi lựa chọn gói D84 quý khách còn được nhận ưu đãi hàng tháng miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng/tháng, 30 SMS trong nước. 

 

Bên cạnh đó, nhận thấy internet, di động và truyền hình là nhu cầu không thể thiếu của mỗi cán bộ, công chức, VNPT Vinaphone gửi đến các gói tích hợp các dịch vụ Internet cáp quang Fiber VNN, thuê bao di động và MyTv chỉ với giá cước 199.000đ, 299.000đ và 399.000đ, chi phí giảm đến 50% so với sử dụng các dịch vụ riêng lẻ.

 

Qua chương trình này, VNPT VinaPhone hy vọng  góp phần hiệu quả trong công tác chỉ đạo điều hành của các cấp chính quyền, tiết kiệm chi phí và gia tăng giá trị cho cán bộ/công chức, góp phần xây dựng thành công chính quyền điện tử. Mọi chi tiết Quý Khách hàng vui lòng 0320.800126