Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

VNPT VinaPhone ra mắt Đồng hồ thông minh Kidzone cho trẻ

11-01-2016 10:11:18 GMT+7
|

Nhằm giúp các bậc phụ huynh có thể luôn đồng hành mọi lúc mọi nơi với con em mình, VinaPhone vừa tung ra dòng đồng hồ thông minh KIDZON, có tích hợp công nghệ định vị GPS, nghe gọi như điện thoại và nhiều tính năng hấp dẫn.

Thiết kế ngộ nghĩnh

Hướng tới đối tượng khách hàng là trẻ em lứa tuổi từ mẫu giáo đến hết cấp phổ thông, đồng hồ KIDZON có thiết kế khỏa khoắn, ngộ nghĩnh với 3 màu sắc gồm hồng, xanh dương và xanh lá. Đặc biệt, chiếc đồng hồ còn có độ bền cao giúp các em có thể mang theo bên mình kể cả khi đi học và vui chơi. Máy trang bị nguồn pin 400mAh nên có thể sử dụng liên tục trong 3 ngày mới phải sạc pin.

Định vị không giới hạn

KIDZON là đồng hồ thông minh dành cho trẻ em sử dụng công nghệ GPS và 2G có khả năng nghe gọi 2 chiều. Với khả năng định vị, các bậc phụ huynh có thể theo dõi vị trí theo thời gian thực và độ an toàn cho trẻ em ở bất cứ đâu trên phạm vi toàn quốc. Đồng thời, các bậc phụ huynh có thể thiết lập vùng an toàn và cảnh báo khi đồng hồ ra khỏi vùng an toàn. Điều này sẽ giúp các bậc phụ huynh cảm thấy yên tâm hơn khi luôn biết được con em mình an toàn mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế phù hợp với mọi đối tượng trẻ từ mẫu giáo đến hết cấp phổ thông

Trong khi đó, khi trẻ sử dụng thiết bị này có thể chủ động liên lạc với phụ huynh khi cần thiết, chẳng hạn chủ động gọi hoặc nhắn tin cho cha mẹ để tiện cho việc đưa đón, thay đổi lịch học…Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức đưa đón của phụ huynh. Đặc biệt hơn, thông qua chiếc đồng hồ này, các bậc phụ huynh có thể theo dõi các hoạt động, đánh giá tình trạng vận động, sức khỏe của trẻ để có thể có các chăm sóc kịp thời.

Để sử dụng, khách hàng chỉ cần mua đồng hồ KIDZON kèm micro SIM và đăng ký gói cước riêng cho KIDZON của Vinaphone. Các bậc phụ huynh chỉ cần tải phần mềm quản lý “Kidzon Watch” từ kho Apple Store hoặc Google Play về máy smartphone. Phần mềm này tương thích với các phiên bản Android 4.0 trở lên hoặc iOS phiên bản 7.0 trở lên.

6 chức năng chính của đồng hồ KIDZON:

- Gọi điện thoại 2 chiều.

- Gọi khẩn cấp SOS: Đồng hồ sẽ tự động gọi lần lượt và gửi tin nhắn SMS đến các số máy đăng ký SOS đồng thời cảnh báo tới ứng dụng để thông báo tình trạng khẩn cấp.

- Gửi và nhận tin nhắn thoại, tin nhắn văn bản từ đồng hồ đến điện thoại và ngược lại.

- Xác định vị trí, theo dõi vị trí đồng hồ trên bản đồ vệ tinh.

- Thiết lập vùng an toàn cho trẻ và cảnh báo khi trẻ ra khỏi vùng an toàn Cảnh báo khi đồng hồ bị tháo

- Theo dõi sức khỏe: tình trạng vận động, giấc ngủ.

                                                     Giá cước và giá đồng hồ KIDZON

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các gói cước KIDZON, khách hàng có thể truy cập trang http://kidzonwatch.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 19001091 hoặc 9191.