Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

Cloud Game, trải nghiệm hoàn toàn mới trên MyTV

09-30-2016 14:23:42 GMT+7
|

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của khán giả, truyền hình MyTV chính thức ra mắt dịch vụ Cloud Game trên chuyên mục My Plus. Không thiết bị đi kèm, không mất thời gian tải về, lành mạnh và gắn kết gia đình là những ưu điểm nổi trội của dịch vụ mới này. Với các tựa game phong phú về thể loại, đặc sắc về nội dung, hình ảnh 3D chân thực và sống động, Cloud Game là sự lựa chọn không thể thiếu cho nhu cầu giải trí của mỗi gia đình.

Tiện ích hơn
 
Từ khi chính thức ra mắt khản giả truyền hình MyTV đến nay, Cloud Game được đánh giá là một dịch vụ giải trí hấp dẫn, đáp ứng nhiều hơn sự mong đợi của người dùng nhờ những tiện ích riêng có. Không cần phải xê dịch, không cần lắp đặt thêm bất kì một thiết bị nào, không mất thời gian để tải về, khán giả của truyền hình MyTV hoàn toàn có thể giải trí với các tựa game yêu thích ngay tại nhà và trên chính tivi của mình.
   
           Để sử dụng dịch vụ, khán giả vào chuyên mục My Plus rồi chọn Cloud Game
 
Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu giải trí của tất cả các thành viên trong gia đình, Cloud Game cung cấp các tựa game thuộc rất nhiều thể loại khác nhau: game hành động, game mô phỏng, game thể thao… Tất cả các tựa game đều là những game có bản quyền, với nội dung đặc sắc, ý tưởng thiết kế đồ họa 3D độc đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất. 
                               Các game được thiết kế đồ họa 3D sinh động và sắc nét
 
Gắn kết hơn
 
Cloud Game là một dịch vụ giải trí dành cho gia đình, nên nội dung các tựa game hết sức lành mạnh, mang tính giáo dục. Các bé có thể vừa chơi vừa học tiếng Anh, rèn luyện khả năng tập trung, phản xạ nhanh tay, nhanh mắt... Những lúc rảnh rỗi, bố mẹ có thể chơi cùng các bé, hướng dẫn các bé cách chơi để giải trí, qua đó bố mẹ và con cái trở nên gần gũi hơn, gắn kết hơn. 
Tùy vào từng nội dung game, khán giả có thể tham gia chế độ chơi một người, chơi nhiều người (trên cùng một STB), hoặc chơi online (giữa các thuê bao MyTV với nhau). Với một số game thì chiếc điều khiển từ xa của MyTV cũng đủ giúp khán giả có những trải nghiệm thú vị trên Cloud Game. Tuy nhiên, để những giây phút giải trí thêm trọn vẹn, khán giả nên sử dụng Tay game hoặc Tay game ảo (cài đặt ứng dụng Tay game ảo dành cho điện thoại thông minh trên 2 hệ điều hành Android và iOS) để chơi game.
         Tải ứng dụng Tay game ảo dành cho điện thoại thông minh 
(trên Google Play và App Store)
 
CÁCH CHƠI:
Quý khách có thể sử dụng các hình thức sau để chơi game.
- Sử dụng tay gapadme (Game): Welcom WE830S (loại có dây sử dụng cổng USB) hoặc Logitech F710 (loại không dây). Để mua tay game, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 800126  hoặc các TTKD VNPT-Vinaphone tỉnh thành / các hệ thống cửa hàng máy tính gần nhà.
- Sử dụng Smartphone: Quý khách tải ứng dụng miễn phí trên kho ứng dụng của Android/iOS để biến smartphone thành Tay game ảo bằng cách tìm kiếm từ khóa “MyTV Gamepad” trên Google Play/App Store. 
- Sử dụng điều khiển: Điều khiển từ xa của Set -Top Box MyTV.
Mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ  0320 800126 hoặc các điểm giao dịch của VNPT-Vinaphone trên toàn quốc.